Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

10 AVATAR CHO TÂM TRẠNG BUỒN ĐẸP NHẤT

Cuộc sống con người ai cũng vậy, sẽ phải trải qua những biến cố, thăng trầm "vui- buồn - tủi - nhục". Sẽ có khi buồn khi vui, đôi khi hạnh phúc đôi khi tuyệt vọng, đôi khi cảm thấy ấm áp nhưng cũng có lúc lại thấy cô đơn.

Ảnh avatar buồn khiến người xem bật khóc


Nỗi buồn có thể đến với mỗi người trong những tình huống khác nhau. Bạn có thể chán vì công việc không thành công như mong đợi, buồn vì chuyện gia đình hay chỉ đơn giản là hôm nay tâm trạng của bạn trùng xuống.

Dưới đây, AVATAR ĐẸP & CHẤT gửi đến bạn những mẫu avatar đẹp và buồn để bạn có thể chọn làm avatar của riêng mình: ảnh avatar con gái buồn, ảnh avatar cô đơn một mình, ảnh avatar trái tim tan vỡ, ảnh avatar hút thuốc cô đơn, ảnh avatar rơi nước mắt, ảnh avatar giọt mưa cô đơn, ...

Ảnh avatar buồn rơi nước mắt

Ảnh avatar em bé buồn

Ảnh avatar nước mắt rơi

Ảnh avatar đôi mắt buồn

Ảnh avatar buồn tâm trạng cô đơn

Bạn có thể cảm thấy buồn, hối tiếc vì những từ vô nghĩa của "ai đó". Và có những lúc "Tôi không hiểu tại sao tôi lại buồn" ... và mặc dù bạn buồn trong phong cách của con chuồn chuồn, đôi khi bạn muốn thay đổi avatar của mình cho phù hợp với tâm trạng, để thông báo cho thế giới, hoặc "anh ta biết" phải "cẩn thận" để lửa cháy và quan tâm đến bản thân mình.

Ảnh avatar cô gái bước đi cô đơn một mình

Ảnh avatar chàng trai cô đơn trong trời mưa

Ảnh avatar bông hoa lẻ loi bên vệ đường

Ảnh avatar bước chân cô độc

Ảnh avatar chỉ có một mình

Ảnh avatar trái tim tan vỡ

Hy vọng 10 hình ảnh buồn làm hình avatar của AVATAR ĐẸP & CHẤT sẽ có một số hình phù hợp với tâm trạng không vui lúc này của bạn và bạn có thể tải về để làm ảnh đại diện cho mình. Chúc bạn sớm tìm lại được cảm giác vui vẻ, hạnh phúc yêu đời.

Có thể bạn quan tâm :


--------------------------------------
Từ khóa: avatar dep, avatar doc la chat, avatar facebook, avatar tam trang, avatar buon, avatar co don mot minh, avatar tinh yeu tan vo, avatar roi nuoc mat, avatar buon trong mua, avatar le loi...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét