Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

8 bước tạo AVATAR FACEBOOK với tên riêng cực chất


Bạn đang nhàm chán vói việc đặt Avatar Facebook, Zalo bằng hình ảnh của bản thân ? Bạn muốn thể hiện cá tính cũng như làm mới tài khoản facebook cá nhân của mình để tạo được ấn tượng với bạn bè ?  Hãy tạo Avatar Facebook, Zalo với tên của bạn với các mẹo dưới đây của AVATAR ĐẸP & CHẤT, bạn sẽ có ngay avatar với tên riêng của mình một cách độc đáo nhất.

Hiện nay, khi mạng xã hội Facebook đang phát triển mạnh ở Việt Nam, việc đặt Avatar là cần thiết để phân biệt mọi người với bạn. Ngoài thủ thuật mới nhất là sử dụng video làm avatar Facebook, bạn cũng có thể tạo một hình đại diện với tên của riêng bạn. Tất nhiên, sử dụng video làm hình đại diện trên Facebook yêu cầu bạn phải quay hình chính mình để thay thế avatar. Nếu bạn muốn có thêm nhiều điều mới lạ, không đụng hàng thì hãy tạo ra một avatar với chữ cái tên mình. Chỉ một chữ cái thôi cũng đủ để làm cho avatar Facebook, Zalo của bạn thêm độc đáo, phong cách.

>> Xem thêm: Sốt rần rần với cách chụp ảnh avatar dành cho cặp đôi kiểu Hàn Quốc

AVATAR ĐẸP & CHẤT hướng dẫn bạn 8 bước tạo avatar với chữ cái tên mình:

Bước 1: Truy cập taoavatarmienphi.com

Bước 2: Chọn Templates -> Text Templates.

Bước 3: Ở Categories, có 22 chủ đề ảnh cho bạn lựa chọn.


Bước 4: Chọn chủ đề bạn thích. Mỗi chủ đề chứa hàng trăm avatar khác nhau cho bạn lựa chọn. Click vào hình bạn muốn tạo avatar với chữ cái tên mình.


Bước 5: Cửa sổ mới mở ra, bạn click vào chữ Your text.


Bước 6: Nhập chữ cái tên bạn vào đó. Chọn Preview để xem trước avatar.


Hoặc nhập tên đầy đủ của bạn. Như ví dụ ở dưới đây.



 Bước 7: Thêm icon bằng cách ấn mũi tên góc phải màn hình. Chọn icon và ấn Preview.

Tên của bạn và icon sẽ xuất hiện trong avatar.


Bước 8: Chọn Save to My Stuff để lưu ảnh. Đăng nhập tài khoản bằng Facebook của bạn.




Trên đây là hướng dẫn chi tiết để tạo avatar với tên riêng, bạn chỉ cần làm theo các bước mà AVATAR ĐẸP & CHẤT hướng dẫn. Thật đơn giản phải không nào!

>> Xem thêm: TOP 20 ảnh avatar dễ thương nhất quả đất dành cho những người yêu động vật

Tác giả:
Lê Huyền My
Copy vui lòng ghi nguồn: avatardepvachat.blogspot.com


------------------------------------------
Từ khóa: avatar kute, avatar kute cho, avatar kute meo, avatar kute cap, avatar kute doi, avatar kute chibi, avatar kute dong vat, avatar kute cho nam, avatar kute cho nu, avatar kute cho ban gai, avatar kute cho con gai, avatar kute animal, avatar kute nhim, avatar kute gau, avatar kute hong, avatar kute xanh, avatar kute cau vong, avatar kute cung hoang dao.



2 nhận xét: